Tổng Hợp 7 Top Pod 1 Lần Đang Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2023

top pod 1 lần

Pod 1 lần hay các loại thuốc lá điện tử khác là sản phẩm đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Các hương vị thơm mát, ngọt ngào chứa trong những cây pod, vape chính là điểm thu hút khiến các bạn trẻ càng muốn trải nghiệm nhiều hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn tổng hợp top Pod 1 lần đang được ưu chuộng nhất năm 2023.

Pod dùng 1 lần 1800 IZI XL

Đứng đầu danh sách top Pod 1 lần được ưu chuộng nhất 2023 chính là 1800 IZI XL. Đây là dòng sản phẩm Pod tốt nhất và nổi tiếng của thương hiệu Vapor Yeezy. Loại pod dùng 1 lần này có rất nhiều mùi hương thoải mái cho các bạn lựa chọn như: hương đào dưa hấu mùa hè thơm mát, hương cocktail nồng nàn,… Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

pod dùng 1 lần

Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yêu tâm về chất lượng. Trước khi đưa ra thị trường, Pod dùng 1 lần 1800 IZI XL đã phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt. Đặc biệt, dòng Pod này sẽ không độc hại và nguy hiểm như các loại thuốc lá truyền thống vì hàm lượng nicotine trong nó không đáng kể nên bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm.

Xem thêm: Tem Mác Quần Áo Là Gì? Xu Hướng In Tem Nhãn Trên Quần Áo Hiện Nay

Lio Boom 3500 – Top pod 1 lần

Nhắc đến các loại Pod phổ biến thì bạn không thể bỏ qua Lio Boom 3500 – Top Pod 1 lần. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Lio và được làm từ chất liệu thép không gỉ nên vô cùng bền đẹp. Nồng độ nicotine chứa trong loại pod 1 lần này nhỏ hơn rất nhiều so với trong các loại thuốc lá truyền thống nên khi bạn sử dụng sẽ ít gây hại cho cơ thể hơn.

pod 1 lần chất lượng

Với dung tích Pod là 10ml thì bạn có thể sử dụng tối đa 3500 lần hút. Bên cạnh đó, loại Pod này được sản xuất với nhiều loại mua hương thu hút, độc đáo khác nhau giúp bạn có thể thỏa mãn đam mê của mình.

2000 Hơi – Dot. Disposable – Pod 1 lần

Sản phẩm nằm trong top Pod 1 lần tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là 2000 Hơi – Dot. Disposable. Đây là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu DotMod. Hiện tại, sản phẩm này được sản xuất với hơn 12 loại mùi hương thơm mát, ngọt ngào thoải mái cho bạn lựa chọn và có được trải nghiệm thú vị với các loại mùi hương khác nhau.

sử dụng pod

Với một cây Pod 1 lần với dung tích 6ml tình dầu thì số lần hút tối đa có thể lên đến 2000 hơi. Đặc biệt, sản phẩm này vừa có thiết kế gọn nhẹ vừa có độ tinh xảo. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang nó đi bất cứ đâu để luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của mình.

Xem thêm: Thương Hiệu Hafele Của Nước Nào? Đặc Điểm Nổi Bật Của Các Sản Phẩm Hafele

Vape Wenak K1 Pod

Vape Wenak K1 Pod cũng là 1 trong các loại Pod phổ biến và đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Loại sản phẩm này được thiết kế gồm có 3 chế để chỉnh khói, giúp bạn tùy ý  điều chỉnh theo nhu cầu của mình. Với công suất đầu hút là 16W giúp tạo ra làn hơi mạnh mẽ hơn. Hiện nay, Vape Wenak K1 Pod đã có rất nhiều mùi hương thơm khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Vape Wenak K1 Pod 

Với thiết kế thông minh, bạn có thể thay đầu pod được một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm này có trang bị chip thông minh cảm biến hơi tự động nên rất tiện ích cho người sử dụng. Sản phẩm này phù hợp có rất nhiều đối tượng khác nhau, từ sinh viên cho đến người đi làm đều có thể sử dụng.

Pod RandM Tornado loại 7000 hơi

Nhắn đến top Pod 1 lần được yêu thích nhất thì không thể không nhắc đến sản phẩm Pod RandM Tornado loại 7000 hơi. Đây được xem là sản phẩm có dung lượng tinh dầu nhiều nhất và tần suất sử dụng lên đến 7000 hơi. Loại sản phẩm cũng có rất nhiều mùi hương khác nhau thỏa sức cho các bạn lựa chọn.

Pod RandM Tornado loại 7000 hơi

Bên cạnh đó, trong 1 cây Pod RandM Tornado loại 7000 hơi chứa hàm lượng nicotine rất thấp nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế giúp bạn có thể dễ dàng bỏ túi và mang đi bất cứ đâu. Đây được xem là sản phẩm Pod system đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần.

Xem thêm: Mẫu đồng phục công sở đẹp 2023 – Tips may đồng phục văn phòng

Lucy 3000 hơi – Disposable

Lucy 3000 hơi – Disposable là một trong các loại Pod tốt nhất và đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm mới của một thương hiệu local brand tên là Lucy. Thương hiệu Lucy luôn cố gắng tạo ra sản phẩm Pod 1 lần chất lượng đem đến cảm giác thích thú và thoải mái nhất cho người sử dụng. Sản phẩm này có đa dạng về màu sắc và mùi hương để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Lucy 3000 hơi – Disposable

Một cây Pod Lucy 3000 hơi – Disposable có tần suất sử dụng lên đến 300 hơi. Với thiết kế nhỏ gọn, có tích hợp đèn led đẹp mắt là điểm cộng giúp thu hút khách hàng nhất của sản phẩm này. Nếu là một người yêu thích Pod thì bạn nên dùng sản phẩm này ít nhất một lần, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Top Pod 1 lần Turbo Bar BoACE

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top Pod 1 lần mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là Turbo Bar BoACE. Một cây Turbo Bar BoACE có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng nó lại có rất nhiều mùi hương thơm mát và độc lạ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho bạn.

Phần trăm nicotine trong loại Pod 1 lần này cũng thấp hơn trong thuốc lá truyền thống rất nhiều nên nó sẽ ít gây hại cho bạn hơn. Đặc biệt, nếu bạn là một người nghiện thuốc lá nặng và đang muốn cai thuốc thì có thể chuyển qua dùng loại Pod này để dần dần giảm khả năng thèm thuốc lá. Sau một thời gian, chắc chắn bạn có thể cai thuốc thành công.

Top Pod 1 lần Turbo Bar BoACE

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một loại sản phẩm pod 1 lần chính hãng, hãy tham khảo qua Pod Supplier. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu pod system, vape pod chất lượng, giá tốt toàn quốc.

Trên đây là tổng hợp top Pod 1 lần được ưa chuộng nhất 2023 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này của Maycongso sẽ giúp bạn lựa chọn được loại Pod dùng 1 lần phù hợp nhất với mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại Pod, Vape hoặc các thông tin hữu ích khác, hãy luôn theo dõi chúng tôi nhé.

Xem thêm: Top 10 tinh dầu Pod ngon được ưa chuộng nhất 2023